Thứ Năm, 29 tháng 8, 2013

Để đững vững trong làng giải trí, tài năng thôi vẫn chưa đủ chính vì vậy các sao Hollywood đua nhau đi "đại tu" ngực để kiếm nhiều tiền hơn




Để nổi tiếng trong làng giải trí Hollywood, ngoài tài năng thi cần có một vẻ đẹp nóng bỏng, quyến rũ. Tuy nhiên, bẩm sinh ít có ngôi sao Hollywood nào có ngoại hình bắt mắt cho nên phẫu thuật thẩm mỹ là lựa chọn sống còn của họ. Bộ phậm cần đến sự trợ giúp đến dao kéo đầu tiên đó chính là vòng một.

Vốn là gương mặt quen thuộc trên tạp chí khiêu dâm Playboy, cô đào Pamela Anderson quyết định  chọn  vòng nâng ngực lên kích cớ khủng DD để thêm nổi tiếng. Quả đúng như mong muốn, danh tiếng của cô đã nổi như cồn sau khi tu sửa vòng một. Tuy nhiên,  Pamela Anderson  lại chọn nhầm kích cỡ túi nâng ngực nên không hợp với cơ thể khiến bộ ngực cỏ vẻ chảy xệ.
Những bộ ngực giả
Cùng học đòi đàn chị, siêu mẫu Playboy Carmen Electra cũng nhờ đến sự can thiệp của dao kéo để tu bổ vòng một của mình. Nhưng cô đào khôn khéo hơn nên lựa chọn túi ngực phù hợp nên vòng một của cô chắc chắn hơn.
Những bộ ngực giả
Diễn viên, người mẫu Heidi Montag trở  biểu tượng sex của Hollywood sau khi tu sửa vòng một.  Tuy nhiên, do thường xuyên thay đổi kích cở của núi đôi nên khiến vùng da của cô bị dãn nhiều buộc cô đào lựa chọn túi ngực cỡ đại, dẫn tới việc di chuyển của cô khó khăn do vòng một đồ sộ.
Những bộ ngực giả
Victoria Beckham cũng đã sử dụng đến công nghệ nâng ngực vào năm 1999. Tuy nhiên, do thân hình cò hương của cô không hợp với cơ ngực lớn nên Vic bị mất cân đối thiếu thẩm mỹ.
Những bộ ngực giả
Dolly Parton không chỉ khẳng định tài năng âm nhạc mà còn tự hào bởi vòng một to như trái bom của mình. Bên cạnh phẫu thuật ngực, cô nâng mũi, gọt cằm rất nhiều.
Những bộ ngực giả
Anna Nicole Smith từ vũ nữ trở thành siêu mẫu Playboy nhờ bộ ngực phẫu thuật thẩm mỹ
Những bộ ngực giả
Rapper, nhạc sĩ Lil' Kim luôn tự hào bởi vòng 1 siêu khủng của mình. Nhưng do không làm chủ được bản thân nên cô đã trở thành một trong những sao Hollywood nghiện phẫu thuật thẩm mỹ.
Những bộ ngực giả
 Denise Richards  từng là biểu tượng Bond Girl một thời. Từ năm 19 tuổi cô đã biết đến phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực. Tuy nhiên, cô đào khá vất vả phải đến lần thứ 3 mới lựa chọn được cỡ ngực phù hợp.
Những bộ ngực giả
Khi sự nghiệp đang xuống dốc, nữ ca sĩ da màu Janet Jackson liền đi nâng ngực lên mức DD. Ngay lập tức như phép màu nhiệm khi sự nghiệp lại trở lại vụt sáng.
Những bộ ngực giả
Là sao Hollywood có gương mặt lai nóng bỏng nhất, Salma Hayek còn khiến công chúng ngỡ ngàng bởi vòng một siêu khủng. Cô đào đã lựa chọn phương pháp nâng ngực truyền thống để có được kích cỡ đáng tự hào. 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -