Thứ Năm, 29 tháng 8, 2013

Không chỉ bị khán giả ném đá mà ngay cả gia đình cũng từ mặt các mỹ nhân Trung Quốc vì mặc hở hang, khiêu gợi

Chỉ vì tham vọng bằng mọi giá, sẵn sàng chụp ảnh sex, nude phản cảm giữa nơi công cộng khiến các mỹ nhân Trung Quốc bị chính gia đình mình "tống cổ" ra ngoài đường. 
Cung Nguyệt Phi



Cung Nguyệt Phi khoe hàng như cơm bữa
Nổi tiếng sau vai diễn dâm phụ Phan Kim Liên trong bộ phim 18+ Kim Bình Mai, nữ diễn viên Cung Nguyệt Phi liên tục bị dư luận ném đá khi học đòi Can Lộ Lộ khoe hàng mọi nơi. Cô đào thích nude sẵn sàng cởi đồ khi được yêu cầu. Chính vì vậy, thời gian qua tên tuổi của cô lên như diều gặp gió. Nhưng do quá nóng mỏng đển độ hở hang khiến gia đình cô quyết định từ mặt, không chấp nhận đứa con lăng loàn này. Cô chính là nỗi sỉ nhục của cả dòng họ. 
site test
Cung Nguyệt Phi mặt như "cời truồng" 
Lam Yến
site test
Lam Yến nóng bỏng gợi cảm
Nối tiếng với làn da trắng, đôi chân dài Lam Yến nhanh chóng tạo nên chỗ đứng vững chắc trong làng giải trí Hoa ngữ bằng những bộ ảnh mát mẻ, hở hang. Nữ diễn viên xinh đẹp thường xuyên có những cảnh nóng táo bạo. Đặc biệt năm 2012, cô nàng quyết định theo đuổi dòng phim cấp ba. Cũng từ đó, cô bị gia đình cạch mặt, không chấp nhận cô khiến Lam Yến phải bỏ nhà đi bụi. Tuy nhiên, sau đó gia đình cô đã cử người đi tìm.
site test
Lam Yến bị cấm cửa vì đóng phim sex
Quế Tinh Tinh
site test
Quế Tinh Tinh thường xuyên khoe ngực khủng hấp dẫn
Quế Tinh Tinh  được biết đến với vai trò người mẫu tại các triển lãm ô tô. Sở hữu bộ ngực đồ sộ đã giúp Tinh Tinh trở thành mỹ nhân Trung Quốc hấp dẫn. Do thường xuyên chụp hở hang khiến gia đình cô không vừa mắt. Mẹ cô liên tục ngăn cản con gái nhưng vô ích. Cuối cùng họ đã từ mặt Quế Tinh Tinh. 
site test
Vương Lý Đan Ni
site test
Vương Lý Đan Ni như gái "bán hoa" ở Trung Quốc 
Tử một sinh viên y khoa, nhưng ham muốn nổi tiếng Vương Lý Đan Ni đã quyết định chuyển qua làm người mẫu nội y. Cô từng tâm sự do hoàn cảnh gia đình khó khăn nên phải chụp hở hang. Nhưng ngay sau đó gia đình cô lên tiếng cho biết đã từ mặt cô từ lâu và kinh tế gia đình không khó khăn như Đan Ni nói. Chuyện chụp nude, khoe hàng không còn là hiếm ở showbiz tuy nhiên các mỹ nhân Trung Quốc lại vấp phải sự phản đối mạnh mẽ từ gia đình. 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -