Thứ Năm, 29 tháng 8, 2013

Hàng loạt sao Việt như Angela Phương Trinh, Thu Minh, Đàm Vĩnh Hưng... đã bị cảnh cáo bởi những hành động lố lăng, phản cảm

Chỉ vì muốn đánh bóng tên tuổi nên các sao Việt chọn cách "muối xổi" đó là cởi đồ, mặc phản cảm cho đến trễ giờ... hậu quả họ bị nhận lệnh cấm vận nghiêm khắc từ BTC và Sở văn hóa.
Angela Phương Trinh bị cảnh cáo vì múa cột và khoe hàng trong bar
Sau ồn ào với loạt scandal, "gái hư" Angela Phương Trinh tái xuất trong một quán bar ở Hà Nội. Sự xuất hiện lần này khiến dư luận ồn ảo bởi cô nàng mặc phản cảm, khoe hàng như Can Lộ Lộ. Không chỉ có vậy, bà mẹ nhí còn múa cột sexy đầy khiêu khích. Sau khi clip biểu diễn của cô bị phát tán trên mạng, Angela Phương Trinh đã bị Sở văn hóa Hà Nội cảnh cáo, nếu tái phạm lần nữa sẽ cấm diễn trên toàn quốc.




Angela Phương Trinh thản nhiên mặc như "cởi truồng" trên sân khấu
Sau sự việc, Angela Phương Trinh xin lỗi công chung tuy nhiên cô vẫn ngụy biện cho rằng trang phục của mình không quá hở hang như mọi người nghĩ mà chỉ là do ánh đèn sân khấu. Nhiều người cho rằng do Angela Phương Trinh hám 60 triệu nên mới cố khoe thân như vậy.
Bà Tưng bị cấm biểu diễn trên toàn quốc
Hiện tượng Bà Tưng khiến dư luận chao đảo suốt thời gian qua bởi những clip khoe thân phản cảm trên mạng xã hội. Mới đây nhất, Bà Tưng được một quán bar ở Hà Nội mời biểu diễn. Tuy nhiên, chưa kịp xuất hiện trên sân khấu thì Sở văn hóa Hà Nội đã gửi công văn cấm phần trình diễn của cô trong tất cả các sự kiện giải trí trên toàn quốc.
Sao bị cấm diễn vì ăn mặc phản cảm
Bà Tưng bị cấm vì hở hang và phản cảm như gái gọi
Bùi Anh Tuấn bị cấm 6 tháng vì vô kỷ luật
Xuất hiện trong chương trình Bài hát yêu thích nhưng hiện tượng The Voice lại tỏ ra "chảnh" khi hai lần liên tiếp không đến tổng duyệt chương trình. Trước thái độ thiếu chuyên nghiệp, Bùi Anh Tuấn bị BTC cấm vận 6 tháng không được xuất hiện tại chương trình BHYT. Tuy nhiên, đây chỉ là mức cảnh cáo nhẹ nhất với chàng ca sĩ trẻ này. Liệu Bùi Anh Tuấn và các sao Việt khác có nhìn vào đây để tỉnh táo lại sau những scandal tai tiếng.
Sao Việt  ê chề nhục nhã  khi bị cấm diễn
Bùi Anh Tuấn suy sụp vì bị "cấm vận" tại Bài Hát Yêu Thích
Đàm Vĩnh Hưng suýt mất nghề vì hôn nhà sư
Dư luận “chấn động” khi hình ảnh nhà sư và Mr.Đàm hôn nhau say đắm trong một chương trình khuyên góp từ thiện. Ngay lập tức, sở văn hóa đã yêu cầu nam ca sĩ giải trình về vụ việc. Trước làn sóng phản đối mạnh mẽ của dư luận, Đàm Vĩnh Hưng đã gửi lời xin lỗi tới công chúng. Bên cạnh đó, anh cũng bị phạt 5 triệu một mức giá quá rẻ với hành động lố của nam ca sĩ này.
Sao Việt  ê chề nhục nhã  khi bị cấm diễn
Đàm Vĩnh Hưng hôn sư phảm cảm
Thu Minh, Thái Hà bị cảnh cáo vì mặc hở hang, khoe hàng
Chuyện mặc hở hang không còn là hiếm trong Vbiz. Những người mẫu, ca sĩ luôn muốn đánh bóng tên tuổi của mình bằng những màn khoe ngực táo bạo. Khán giả còn nhớ hình ảnh ca sĩ hát nhạc dance, Thu Minh luôn có những phần biểu diễn sexy trên sân khấu. Trước những màn khoe ngực của cô, Sở văn hóa đã ra lệnh phạt 3,5 triệu đồng. Không chỉ Thu Minh mà người mẫu Thái Hà cũng bị phạt 5 triệu và cảnh cáo nếu tiếp tục khoe ngực như trong chương trình thời trang Umbrella Party.
Sao Việt  ê chề nhục nhã  khi bị cấm diễn
Thu Minh, Thái Hả mặc hở khoe ngực trên sân khấu
"Chuẩn men" Cao Thái Sơn bị cấm diễn vì tội hát nhép
Xuất hiện trên sân khấu "Nhịp cầu âm nhạc" Cao Thái Sơn đã có màn "nước mắt cá sấu" và hát nhép khiến công chúng phẫn nộ. Ngay lập tức, anh đã bị triệu tập và phạt cảnh cáo. Không chỉ có vậy, chương trình Sao mai điểm hẹn cũng hủy luôn show diễn của anh.
 Sao Việt  ê chề nhục nhã  khi bị cấm diễn
Cao Thái Sơn làm trò hát nhép trên sân khấu
Có lẽ việc Sở văn hóa phạt với những hành vi lố lắng của sao Việt vẫn còn nhẹ. Với mức tiền đó không thấm vào đâu so với thu nhập mà họ kiếm được. Phạt vẫn phạt, cởi vẫn cởi đó là hiện tượng khó tránh trong showbiz Việt.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -