Thứ Hai, 9 tháng 9, 2013

Mới đây tạp chí Men Hearth đã đưa ra kết quả danh sách bình chọn sao nam Hollywood sở hữu thân hình nóng bỏng đáng thèm khát nhất năm 2013.



 Để đạt được thành công như ngày hôm nay các mỹ nam như: Channing Tatum, Zac Efron, Taylor Lautner, Justin Timberlake, Robert Pattinson... không chỉ sở hữu khả năng diễn xuất mà họ phải thường xuyên tập luyện để có một body săn chắc.
Taylor Lautner




Taylor Lautner sở hữu body đáng thèm muốn

Từ một chàng diễn viên tuổi teen với gương mặt non choẹt, nhưng sau loạt phim "bom tấn" Twilight, chàng người sói Taylor Lautner đã trở thành một người đàn ông trưởng thành, cứng rắn cộng với body khiến nhiều fan nữ "chết ngất" mỗi khi anh cởi bỏ chiếc áo sơ mi kho body 6 múi. Đây cũng là lý do tại sao anh giành giải diễn viên "cởi áo đẹp nhất" trong phim tại lễ trao giải MTV Movie Awards năm 2013. 

site test
Body 6 múi của Taylor Lautner
Zac Efron
site test
Body đáng kháo khát của Zac Efron
Zac Efron chính là hình mẫu người đàn ông quyến rũ, thành đạt và điển trai của đông đảo fan nữ trên thế giới. Sau thành công của loạt phim High School Musical, fan hâm mộ mãi không quên nụ cười toả nắng của chàng trai này.
site test
Robert Pattinson
site test
Chàng ma cà rồng Robert Pattinson thiêu chết con tim của fan nữ

Gương mặt lạnh, body săn chắc là những điểm lợi thế của "chàng người sói" Robert Pattinson. Anh chính là nam diễn viên mà fan muốn được ngắm khi cởi đồ nhất. Sau khi chia tay cô bạn gái, Robert Pattinson đang là mục tiêu theo đuổi của nhiều fan nữ trên toàn thế giới.
site test
Fan nữ luôn muốn Robert Pattinson cời đồ nhiều nhất
Channing Tatum
site test
Channing Tatum người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh

Chàng người mẫu, diễn viên Channing Tatum luôn biết cách thu hút fan bằng cách cởi đồ khoe body không thể đẹp hơn. Vốn được bình chọn là người đàn ông gợi cảm nhất hành tinh, Channing Tatum không có lý do gì mà không là sao nam  Hollywood được fan "thèm khát" khi cởi đồ nhất

site test
Ryan Reynolds 
site test
Ryan Reynolds với nụ cười "chết người" 


Nam diễn viên người Canada Ryan Reynolds nhanh chóng tạo nên làn sóng mới tại Hollywood bởi nụ cười hấp dẫn và một body siêu chuẩn. Dù đã hơn 5 năm sau khi giành ngôi vị người đàn ông gợi tình nhất thế giới, Ryan Reynolds  vẫn sở hữu một cơ thể đáng thèm muốn. 
Chris Hemsworth


site test
Chris Hemsworth - chàng thor của màn ảnh Hollywood 

Chàng Thor Chris Hemsworth  bao năm qua luôn khiến fan chao đảo bởi bộ ngực lực lương và gương mặt nam tính. Anh đại diện cho thế hệ sao nam  Hollywood thành công trong sự nghiệp cũng như một body đáng mong ước. 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -