Thứ Bảy, 7 tháng 9, 2013


Tối ngày hôm qua(6/9), Can Lộ Lộ đã tham gia biểu diễn tại quán bar Vô Tích tỉnh Giang Tô. Vẫn với phong cách sexy, hở quá những chỗ cần thiết, cô xuất hiện với bộ đầm đen khoét sâu gần như khoe trọn vòng 1 căng đầy.

 Cô nàng biểu diễn hăng say, gợi cảm trước mặt hơn 100 khán giả. Không may mắn như những lần biểu diễn trước, lần này khi chưa biểu diễn xong tiết mục của mình, cô bất ngờ bị một khán giả nam chạy đến buông lời lả lơi tán tỉnh. Không biết có phải vì không thể kìm chế nổi trước sự sexy của cô nàng hay không mà nam khán giả đã vật ngửa Can Lộ Lộ ra rồi cướng hôn cô ngay trên sân khấu.






Người đàn ông ấy đã nhấc bổng người đẹp họ Can lên trong sự cổ vũ ầm ĩ của những người có mặt trong quán bar. Bất thình lình, anh ta vật ngửa Can Lộ Lộ xuống sàn nhà và hôn tới tấp khiến người đẹp họ Can vô cùng hoảng sợ. Vụ việc hỗn hoạn 1 lúc thì các nhân viên an ninh mới có mặt để giải cứu cô.

Can Lộ Lộ bị cưỡng hôn
Can Lộ Lộ bị cưỡng hôn
Can Lộ Lộ bị cưỡng hôn


Sự việc đã dấy lên 1 hồi chuông cảnh tỉnh về an ninh của các quán bar nhưng cũng muốn nhắc nhở với "đệ nhất hở hang" Can Lộ Lộ. Sự cố có nguyên nhân sâu xa bắt nguồn từ phong cách thoáng mát phản cảm bấy lâu của cô nàng.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -