Thứ Hai, 9 tháng 9, 2013

 Tại sự kiện quảng cáo ở Thượng Hải, "Dâm phụ" Cung Nguyệt Phi đã khiến khán giả phát sốt khi thoải mái cởi đồ "trần như nhộng" uốn éo mời gọi trên gường. 
Những hình ảnh phản cảm của cô nhanh chóng được giới truyền thông Trung Quốc đăng tải cùng lời bình :"Cung Nguyệt Phi học đòi Can Lộ Lộ hở hàng phản cảm".

Vốn được ví là bản sao của Can Lộ Lộ, Cung Nguyệt Phi không ngại cởi bỏ quần áo khoe thân trước mắt khản giả. Cô thản nhiên cởi bỏ đồ khi quảng cáo cho một thương hiệu giường ngủ.

"Dâm phụ " Cung Nguyệt phi gây sốc
Cung Nguyệt Phi mặc chiếc áo mỏng tang
 Đông đảo khán giả có mặt cảm thấy sốc khi chứng kiến màn phô diễn cơ thể của "dâm phụ" Phan Kim Liên. Cô không sở hữu thân hình gợi cảm nóng bỏng như các người mẫu khác mà ngược lại còn để lộ vùng da nhăn nhéo.
Gương mặt già chua chát của Cung Nguyệt Phi
Đặc biệt, khi Cung Nguyệt Phi cởi đổ những vùng da chân, tay hay ngực của cô lộ rõ khuyết điểm bởi những mụn sần sùi đến "kinh tởm". Nhìn cô không khác nào một "yêu tinh nhện" đang gọi mời khán giả.
Cung Nguyệt Phi khoả thân mời gọi trên giường
Nhìn Cung Nguyệt Phi như ác quỷ
Dù bị cấm diễn nghệ thuật, nhưng Cung Nguyệt Phi vẫn được các hãng quảng cáo mời gọi. Trang QQ bình luận nhìn Cung Nguyệt Phi như một bà già thèm sex. Nhìn gương mặt già cau có của cô không ai nghĩ cô mới có 26 tuổi.

1 nhận xét :

  1. Bệnh da liễu là những căn bệnh phổ biến có liên quan đến da, rất dễ tái phát và gây nhiều ảnh hưởng nghiêm trọng nếu không sớm có biện pháp điều trị thích hợp. phòng khám da liễu ở Quận 7 Một trong những yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả điều trị chính là tìm chọn một địa chỉ y tế, phòng khám chuyên khoa da liễu tốt nhất ở TPHCM.Đa Khoa Âu Á - phòng khám bệnh da liễu ở Bình Thuận an toàn, tốt nhất mà người bệnh nên tin tưởng chọn lựa bởi không những đảm bảo đạt tiêu chuẩn quốc tế mà còn giúp tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí lẫn công sức cho bạn.

    Trả lờiXóa

Design by Hao Tran -