Thứ Bảy, 7 tháng 9, 2013

Hàng loạt Sao VIệt sao khi có những hành động khoe ngực phản cảm hay phát ngôn gây sốc lại bất ngờ khoác lên mình chiêc áo dài làm váy bẩn hình ảnh trong sáng thuần khiết vốn có của tà áo dài việt


Hôm qua, Bà Tưng bất ngờ tung bức ảnh mặc áo dài, e ấp bên hoa sen trên con đường Hà Nội. Ngay lập tức, bức hình đã được hàng ngàn like nhưng không ít người khó chịu khi Bà Tưng không xứng đáng mặc áo dài bởi những trò lố của mình.  Có lẽ không chỉ riêng bà Tưng mà còn nhiều sao Việt tự tay hủy hoại tà áo dài

Chỉ vừa mới tung clip hở ngực nhảy cùng cả đám con trai cao to đen hôi, Bà Tưng bất ngờ khoe ảnh nữ tính áo dài. Hành động này không những được ca ngời mà đa phần cộng đồng mạng đều lên án cho rằng nhân phẩm của Bà Tưng.
site test

Nhiều người cho rằng Bà Tưng đã lộ rõ âm mưu đen tối của mình khi tấn công vào showbiz. Còn nhớ trước đó, Bà Tưng thường xuyên khoe ngực phản cảm trong các clip mát mẻ, để gây sự chú ý của công chúng. Sau khi mục đích đạt được, bà Tưng bỗng ngoan hiền để lấy lòng công chúng.

site test


site test

Bà Tưng với quá khứ phản cảm
Không chỉ Bà Tưng còn nhiều sao Việt mắc lỗi khi làm dâm ô áo dài. Điển hình là hoa hậu Mai Phương Thúy từng suýt mât vương niệm bởi tư thế ngả ngốn, khoe ngực trong tà áo dài Việt Nam.
site test
Mai Phương Thúy làm dâm ô áo dài
site test

Mai Phương Thúy khoe ngực lả lơi
site test

Angle Phương Trinh bị chửi khi mặc áo dài khoe ngực
Bức ảnh Angle Phương Trinh khoe ngực không khác gì Bà Tưng trong tà áo dài khiến cư dân mạng bức xúc. Mặc dù, hotgirl này đã lên tiếng tố cáo đó là bức ảnh ghép. Có lễ cô không đủ tư cách để khoác lên mình tà áo dài thuần khiết.
site test

Ngọc Trinh nữ hoàng nội y mặc áo dài
Có lẽ gây ồn áo nhất đó chính là Ngọc Trinh. Vốn là mệnh danh nữ hoàng nội y, phát ngôn sốc nhưng Ngọc Trinh lại thường xuyên đan xen những bộ hình áo dài sau những bức hình dung tục. Dường như, khán giả ngao ngán trước hành động dâm ô áo dài của những sao Việt tai tiếng này. 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -