Thứ Năm, 15 tháng 1, 2015

Trị sẹo lồi lâu năm bằng những nguyên liệu có sẵn trong tự nhiên không chỉ tiết kiệm chi phí mà còn mang lại cho bạn làn da trắng hồng, mịn màng và tươi tắn. Hãy cùng chúng tôi tham khảo 3 cách trị sẹo lồi lâu năm hiệu quả từ thiên nhiên dưới đây nhé.

1. Cách trị sẹo lồi bằng nghệ 
Nghệ là một trong những cách trị sẹo lồi lâu năm do mụn để lại đơn giản. Dân gian có cách gọi ví von là tôn sùng nghệ là “thần dược” trong điều trị sẹo. Không những trị sẹo lồi hiệu quả, tinh chất cencumin quý giá trong nghệ còn giúp làm mờ, xẹp những vết sẹo cứng đầu khác như sẹo thâm, sẹo rỗ…
Tham khảo 3 cách trị sẹo lồi lâu năm hiệu quả từ thiên nhiên
Tham khảo 3 cách trị sẹo lồi lâu năm hiệu quả từ thiên nhiên
Trị sẹo với nghệ rất đơn giản, bạn chỉ cần bôi nghệ tươi trực tiếp lên các vết sẹo hàng ngày. Nghệ vàng không chỉ là phương pháp trị sẹo mụn hiệu quả mà còn giúp se khít lỗ chân lông, sát khuẩn và ngăn ngừa mụn quay trở lại.
2. Cách trị sẹo mụn bằng dầu dừa
Dầu dừa được cho là một trong những thứ dầu dưỡng giúp bạn xóa sẹo lồi do mụn để lại. Loại dầu thiên nhiên rẻ tiền, an toàn này không chỉ bảo vệ cơ thể dưới ánh nắng mà nó còn giúp hàn gắn, chữa trị nhiều vấn đề về da, trong đó có sẹo do mụn để lại.
Chất béo trong dầu dừa giúp chống oxi hóa và các tía có hại trong môi trường sống. Dầu dừa giúp bảo vệ da dưới ánh nắng, ngăn tình trạng sẹo bị đậm màu do tia tử ngoại đẩy mạnh quá trình sản sinh hắc sắc tố. Chính bởi vậy, việc dùng dầu dừa mỗi ngày sẽ khiến làn da hậu điều trị mụn trở nên mềm mại và rạng rỡ hơn rất nhiều.
3. Cách trị sẹo mụn bằng mật ong
Mật ong được coi là một loại tinh chất quý giá trong làm đẹp. Không những giúp trị mụn, mờ vết thâm, giúp da trắng hồng, khỏe mạnh từ sâu bên trong, mật ong còn là cách trị sẹo do mụn để lại hiệu quả. Với cách điều trị sẹo do mụn bằng mật ong này bạn có thể bôi mật ong trực tiếp lên vùng da mụn, hoặc cũng có thể pha chế mặt nạ mật ong với chanh, yến mạch hoặc trứng gà tùy thuộc vào từng loại da.


0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -