Thứ Hai, 12 tháng 1, 2015

Hiện nay thị trường có hơn 20 loại kem trị sẹo lồi nhưng không phải loại kem nào cũng mang lại hiệu quả và an toàn. Có những loại khem không những không trị được sẹo mà còn mang lại những biến chứng vô cùng kinh khủng.Tuy nhiên không phải phương pháp nào, loại kem trị sẹo lồi nào cũng mang lại cho bạn hiệu quả điều trị cao và an toàn với làn da.

Kem trị sẹo có điều trị sẹo lồi triệt để?
Sẹo lồi là tình trạng gia tăng quá mức về số lượng và trật tự của các mô da. Có không ít những phương pháp chữa trị sẹo lồi hiệu quả, tuy nhiên những phương pháp chữa trị thông thường như bôi bên ngoài da không thể tác động vào sâu bên trong da, vì thế không thể loại bỏ đựơc sẹo lồi tận gốc, triệt để.

Bạn nên cẩn thận khi lựa chọn kem trị sẹo lồi cho làn da

Hơn nữa trong các loại kem trị sẹo lồi thường chứa hỗn hợp những chất hoá học có thể làm tổn thương da và gây những hậu quả nghiêm trọng cho da như mẩn ngứa, dị ứng, viêm đỏ,..
Tìm hiểu 20 loại kem trị sẹo lồi trên mạng
Tìm hiểu 20 loại kem trị sẹo lồi trên mạng

Chính vì vậy khi muốn sử dụng kem trị sẹo, bạn nên đến thăm khám tại các trung tâm da liễu để được bác sĩ chuyên khoa thăm khám và tư vấn cụ thể.
Xem thêm: Liệu có trị sẹo lồi thành công với thuốc trị sẹo lồi?

Những tác hại tiềm ẩn khi sử dụng kem trị sẹo lồi

Thực tế cho thấy nếu bạn dùng kem trị sẹo không đúng cách, bạn sẽ có thể gặp phải những vấn đề sau:
– Dị ứng với các loại kem trị sẹo với những biểu hiện như da lốm đốm, da không đều màu, cảm thấy bị châm chích, khó chịu, có cảm giác ngứa giống như bị bỏng… Đây chỉ là những biểu hiện ban đầu, những hậu quả sau đó còn có thể nặng nề hơn nhiều.
– Không ít người không những không điều trị sẹo lõm được vì các vết sẹo mà còn có thể có nguy cơ ung thư da khi sử dụng những sản phẩm kem trị sẹo chứa Hydroquinone. Vì vậy, việc tuân thủ những quy tắc điều trị sẹo hiệu quả là tuyệt đối không sử dụng những sản phẩm không rõ ràng.


0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -