Thứ Hai, 19 tháng 1, 2015

Mụn trứng cá luôn làm bạn khó chịu, và làm các bạn đang lo lắng, không biết làm sao trị mụn cho hết, sau đây tôi xin gửi tới các bạn phương pháp trị mụn bằng gỗ đàn hương và nước hoa hồng rất đơn giản mà lại hiệu quả.

 Mụn trứng cá xuất hiện và hình thành khi nang lông trên da bị tắc nghẽn bởi chất nhờn và tế bào chết. Nó thường xuất hiện ở những vùng có nhiều tuyến bã như mũi, trán và trên các nơi trên mặt.
Và gỗ đàn hương là một trong những cách chữa mụn trứng cá, nó có công dụng làm sạch, dưỡng da, đem lại làn da mịn màng tươi trẻ, và đặc biệt có thể bảo vệ da khỏi tia tử ngoại. Khi kết hợp cùng nước hoa hồng sẽ tạo nên một hỗn hợp giúp ích cho làn da bạn rất nhiều

Chuẩn bị:
Gỗ đàn hương trị trứng cá hiệu quả1
Gỗ đàn hương trị trứng cá hiệu quả
- 2 muỗm bột gỗ đàn hương.
- 1 muỗm nước hoa hồng.

Cách làm:

Gỗ đàn hương trị trứng cá hiệu quả2
Gỗ đàn hương trị trứng cá hiệu quả

Bạn trộn đều 2 nguyên liệu đã chuẩn bị, sau đó chỉ cần bôi đều hỗn hợp vừa tạo lên bề amwtj làn da, nhất là những nơi mụn xuất hiện, bạn giữ trong 20 phút. Cuối cùng bạn rửa sạch bằng nước sạch. Đây là cách trị mụn trứng cá nhanh nhất mà bạn có thể dùng.
Hãy chăm chỉ thực hiện cách này 3-4 lần trên tuần bạn nhé, bạn sẽ hết khó chịu và có được cảm giác thoải mái nhất là sẽ sở hữu được làn da trắng sáng mịn màng .
Chúc các bạn thành công!
Xem thêm:
Cách trị mụn cho nam giới.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -