Thứ Ba, 20 tháng 1, 2015

Ngày nay cùng với sự tiến bộ của khoa học thì các công nghệ dùng để thẩm mỹ đã cho ra đời giải pháp trị sẹo thâm hiệu quả đặc biệt an toàn và thân thiện với làn da.

Sẹo thâm sau mụn là nỗi ám ảnh nhan sắc của nhiều bạn gái. Không ai muốn đứng trước gương với khuôn mặt sần sùi những vết sẹo thâm xấu xí.Sẹo thâm khiến nhiều bạn gái mất tự tin trong cuộc sống
1.  Với công nghệ Bio Plus – sẹo thâm không còn là nỗi “ám ảnh”
Nhan sắc với mọi chị em phụ nữ vô cùng quan trọng, lẽ đó nhiều người cảm thấy lo lắng và ái ngại khi trên mặt là những vết tích của mụn trứng cá để lại đặc biệt là các bạn gái trẻ.
ra đời giải pháp trị sẹo thâm hiệu quả
ra đời giải pháp trị sẹo thâm hiệu quả
Tuy nhiên, giờ đây, bạn không còn phải quá bận tâm về sẹo thâm khi trải nghiệm công nghệ Bio Plus hiện đại với nhiều tính năng vượt trội mang lại kết quả trị sẹo thâm bất ngờ, trả lại làn da tươi sáng mịn màng.
+ Công nghệ Bio Plus trị sẹo thâm hiệu quả vượt trội
Những bạn gái bị sẹo thâm do mụn, do côn trùng cắn… hoàn toàn có thể áp dụng điều trị bằng công nghệ Bio Plus. Cơ chế chữa sẹo của công nghệ này khá đơn giản: sử dụng tinh chất I Peel để đắp lên vùng da bị sẹo thâm và tinh chất này sẽ tác động vào sâu bên trong lớp da, phá vỡ các tế bào sẹo thâm đã bị hư tổn, theo đó màu thâm của sẹo trên bề mặt da sẽ được tách nhẹ ra khỏi da, làn da được làm sáng dần lên sau điều trị.
+ An toàn, thân thiện với người sử dụng
Tinh chất I Peel xuất phát hoàn toàn từ tự nhiên nên thích ứng rất nhanh với cơ thể, hoàn toàn không gây tác dụng phụ hay bất kỳ biến chứng nào. Công nghệ này đã được FDA của Hoa Kỳ kiểm duyệt khắt khe và chứng nhận tính an toàn tuyệt đối. Công nghệ Peeling được nhiều chuyên gia đánh giá cao trong điều trị vết thâm, là giải pháp an toàn và hiệu quả nhất hiện nay.
Xem thêm bài viết tại đây

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -