Thứ Hai, 12 tháng 1, 2015

Tôi hay tự lấy nhân mụn nên hay bị chảy máu, sau bị thâm , lâu dần 2 bên má có rất nhiều vết sẹo lõm, ngày càng sâu. Xin tư vấn cho tôi cách chăm sóc da hết mụn và điều trị sẹo mụn hiệu quả. Da tôi dầu và thường di ứng khi thời tiết thay đổi nên quanh năm thường mọc rất nhiều mụn, đủ loại mụn đầu trắng, mụn bọc nhất là 2 bên má và cằm. 

Trả lời:
Da của bạn tiếp tục sinh mụn và bị sẹo lõm là do bạn đã tự ý lấy nhân mụn tại nhà và không biết cách chăm sóc và trị sẹo mụn đúng cách. Tất cả các động thái sai này đã tác động lên da khiến mụn mọc nhiều hơn và gây cho da bị tổn thương năng trong một thời gian dài biến thành sẹo lõm.
Cách chăm sóc da hết mụn và điều trị sẹo mụn hiệu quả.
Cách chăm sóc da hết mụn và điều trị sẹo mụn hiệu quả.
Bạn nên có riêng bộ sản phẩm chăm sóc da giành riêng cho da dầu và mụn. Tuyệt đối không tự ý lấy nhân mụn tại nhà mà hãy đến khám tại một Spa uy tín để được chăm sóc và điều trị. Hạn chế ăn uống các chất cay nóng, không uống bia rượu nữa.
Khi da đã ngừng hẳn không lên mụn nữa..bạn có thể điều trị sẹo lõm bằng công nghệ Bio Plus
Với tình trạng sẹo lõm nặng như của bạn sẽ cần ít nhất 3- 4 tháng mới khỏi hẳn được
2. Tôi bị ngã xe máy phải mổ và khâu ở chân. Tôi rất sợ vết mổ sẽ tạo thành vết sẹo dài không khỏi , sẽ mất thẩm mỹ lắm và không mặc váy được. Xin tư vấn cho tôi cách phòng chống sẹo từ bây giờ. Sau khi khỏi tôi có thể điều trị hết sẹo ở đâu?
Trả lời
Việc đầu tiên bạn cần làm là tiêm thuốc trị sẹo lồi  và hỗ trợ hình thành sẹo lồi xấu bằng chế độ ăn uống, cụ thể như sau:
- Những thức ăn nên tránh: Cơm nếp, thịt gà, đồ cay nóng sẽ khiến vết thương mưng mủ, lâu lành, trứng có thể làm vết thương loang lổ như lang ben, rau muống tăng sinh tế bào gây lồi, hải sản dễ kích ứng gây ngứa ngáy, khó chịu…
- Những thức ăn nên dùng nhiều: Lời khuyên đầu tiên mà các bác sĩ dành cho những ai đang cần tái tạo da là hãy ăn thật nhiều thịt. Đó chính là nguồn dinh dưỡng quan trọng giúp cơ thể tự lấy lại sự cân bằng cho mình. Các loại rau củ đều có công dụng tốt với các vết thương đang lên da non, nghệ là món ăn được khuyến khích cho người đang cần tái tạo các tế bào, diếp cá cung cấp kháng sinh tự nhiên chống viêm và kháng khuẩn rất tốt…


0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -