Thứ Sáu, 16 tháng 1, 2015

Dù bạn sở hữu một khuôn mặt khả ái nhưng làn da lại chằng chịt sẹo rỗ thì chẳng thể tự tin khoe sắc. Sẹo rỗ có trị được không? Xin giới thiệu mọi người cách ngăn ngừa và chữa trị sẹo rỗ. Khi bị mụn trứng cá thì đa số nhiều người không chăm sóc kỹ thường dùng tay  nặn dẫn đến sẹo rỗ . 

Sẹo luôn được ví như kẻ thù của sắc đẹp. Bên cạnh sự giúp đỡ của công nghệ thẩm mỹ thì các bạn gái cũng có thể tự cải thiện tình trạng sẹo rỗ bằng các phương pháp từ thiên nhiên.
Uống nhiều nước
Uống ước là một trong những biện pháp giảm sẹo mụn. Nó cải thiện. lưu thông máu trong cơ thể và tăng khả năng chữa trị vết thương. Vì vậy, bạn nên uống ít nhất 7 đến 8 ly nước mỗi ngày, mỗi ly khoảng 300ml.
Cải thiện tình trạng sẹo rỗ bằng các phương pháp từ thiên nhiên
Cải thiện tình trạng sẹo rỗ bằng các phương pháp từ thiên nhiên
Mật ong có tính sát khuẩn có thể làm giảm tình trạng phát tán mụn .
Sử dụng mật ong
Người ta tin rằng mật ong cho bạn một làn da tuyệt vời và chữa lành mọi vết sưng, viêm nhiễm là cách tri seo ro lau nam hiệu quả. Bạn có thể bôi trực tiếp mật ong lên sẹo mụn và để thế khoảng mười phút rồi rửa lại bằng nước sạch.
Sử dụng lô hội
Lô hội từ lâu đã được biết đến là loại thuốc trị sẹo từ  thảo mộc tốt cho da, đặc biệt là khả năng làm lành da nên rất hữu hiệu với những vùng da bị sẹo do mụn. Có thể dùng lô hội tươi hoặc dùng gel chiết xuất từ lô hội.
Ăn cà chua
Cà chua là nguồn dưỡng chất giàu vitamin A, vitamin C, giúp ngăn ngừa tối đa sự xuất hiện sẹo mụn. Bạn có thể ăn sống cà chua mỗi ngày để giúp chữa bệnh và đẩy lùi sẹo mụn.
Uống nước chanh
Chanh chứa số lượng axit citric lớn, là một phần của nhóm AHA có khả năng tuyệt vời để giảm sẹo. Uống nước chanh càng nhiều càng làm da trắng mịn và mờ vết thâm. Nước cốt chanh rất hữu hiệu trong việc cải thiện các vết sẹo do mụn đầu đen gây ra. Vắt một quả chanh lên một miếng vải cotton mỏng rồi đắp lên mặt một lúc, rửa sạch lại mặt bằng nước. Kiên trì thực hiện hai lần một tuần, bạn sẽ cảm thấy da sáng mịn và các vết sẹo cũng dần biến mất



0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -