Thứ Hai, 19 tháng 1, 2015

Theo các chuyên gia phân tích, mụn đầu đen là một dạng tổn thương không viêm của mụn trứng cá xuất hiện trên da. Nó xuất hiện do sự tích tụ bụi bẩn và bã nhờn tại các nang lông hở, tại đây hình thành phản ứng oxy hoá nên các đầu mụn có màu đen làm khuôn mặt bạn mất điểm, mụn có khả năng lây lan nhanh và rất khó điều trị. Chúng tôi viết bài này gửi tới các bạn một số phương pháp trị mụn đầu đen, hãy cùng tham khảo nhé.

Dùng hỗn hợp quế và nước chanh

Đây là cách làm sạch mụn đầu đen hiệu quả, và được các bạn trẻ áp dụng nhiều nhất. Bạn sẽ bất ngờ trước công dụng của nó.
Trị mụn đầu đen ngay cùng chúng toi1

Bạn chỉ cần chuẩn bị 1 quả chanh tươi và 20g bột quế, sau đó vắt lấy nước cốt chanh trộn đều và đắp lên vùng da noi mụn xuất hiện, sau 20 phút bạn hãy rửa mặt sạch.

Hỗn hợp dưa chuột + Đường

Trị mụn đầu đen ngay cùng chúng toi2

Bạn ép dưa chuột với một thìa đường, sau đó bạn đắp lên mặt, nơi làn da xuất hiện mụn. Sau đó có thể massage làn da mặt nhẹ nhàng để thư giãn, Khoảng 20 phút sau bạn rửa sạch mặt lại và lau khô, thực hiện 2-3 lần/ tuần

Sử dụng hoa nhài khô.

Sử dụng làm mặt nạ hỗn hợp hoa nhài khô, đinh hương và 4 thìa bột gỗ đàn hương trộn đều với nước sạch. Sau đó bạn đắp mặt nạ hỗn hợp lên mặt trong 30 phút, bảo đảm sẽ đánh bay mụn trứng cá ở trán và những nơi khác trên mặt bạn.

Hỗn hợp bột yến mạch, mật ong và trứng


Khi sử dụng hỗn hợp bột yến mạch, mật ong và trứng sẽ có tác dụng làm sạch mụn đầu đen trên bề mặt da. bạn chuẩn bị 3 nguyên liệu trộn đều và đắp lên da mặt sau 30 phút bạn rửa sạch và lau khô.
Các phương pháp trên không những trị mụn đầu đen ở trán ở mũi mà tất cả các nơi trên mặt bạn,
bạn hãy cố gắng chăm chỉ thực hiện nhé. 
Chúc bạn thành công!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -