Thứ Ba, 20 tháng 1, 2015

Đối với các bạn trẻ, mụn là vấn đề khiến mất rất nhiều thời gian và chi phí, luôn phải tìm cách điều trị phù hợp. Tuy nhiên chỉ cần với những sản phẩm, hay thực phẩm bên cạnh bạn mỗi ngày cũng có thể giúp bạn trị mụn trứng cá rất hiệu quả.

Kem đánh răng trị mụn nhanh chóng

Một số bí kíp trị mụn trứng cá hữu ích1
trị mụn trứng cá với kem đánh răng
 Rất thân thiện với cuộc sống của bạn, kem đánh răng không những có công dụng làm trắng răng và vệ sinh răng miêng, Nó còn cố công dụng đặc biệt đó là trị mụn trứng cá, bạn chỉ cần bôi trực tiếp kem đánh răng lên những nơi mụn xuất hiện trước mỗi đêm, sau đó rửa mặt sạch vào mỗi buổi sáng. Kem đánh răng sẽ làm khô nước tại các nốt mụn trứng cá và hấp thụ dầu, rất hiệu quả mà không cần dùng tới mặt nạ trị mụn trứng cá.
Lưu ý: Đối với những bạn có làn da nhạy cảm khi dùng cách này sẽ gây khó chịu cho làn da, nên bạn không nên thử.

Cá nguyên liệu trị mụn rất tốt

Một phương pháp tiện dụng và hiệu quả cao trong việc kiểm soát mụn trứng cá, mà ít người biết đến đó là thường xuyên bổ sung chế độ ăn uống của bạn với cá. Đây cũng là cách chăm sóc da nhờn và mụn hiệu quả.

Một số bí kíp trị mụn trứng cá hữu ích2
Cá trị mụn trứng cá hiệu quả

 Một số loài cá, như cá hồi, cá thu, và cá bơn, chứa hàm lượng cao omega-3 axit béo, có công dụng như một chất chống viêm. Chỉ cần tăng lượng Omega-3 bằng cách thêm món ăn này có thể giúp kiểm soát sức khỏe, bao gồm cả bệnh chàm và thậm chí trầm cảm. Hoặc nếu như bạn không thích cá, Omega-3 bổ sung vitamin cũng có sẵn, chẳng hạn như dầu hạt lanh và quả óc chó.

Đá lạnh cách trị mụn ít người biết tới.
Một số bí kíp trị mụn trứng cá hữu ích3
đá giúp trị mụn hiệu quả
Đá lạnh có thể giúp giảm kích thước của mụn trứng cá và giảm sưng. Rất đơn giản, bạn chỉ cần cho vài viên đá nhỏ quấn vào chiếc khăn, sau đó bạn đặt vào nốt mụn tầm 5 phút, bạn thực hiện nhiều lần trong một ngày. Đá lạnh có thể giúp thu nhỏ đầu mụn trứng cá bị sưng và làm nó biến mất.
Chỉ với những cách đơn giản trên bảo đảm bạn sẽ rất ưng ý với làn da của mình.
Bạn có thể tham khảo thêm:

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -